1
2

Sự kiện Âm nhạc

Thiết kế web ẩm thực Restaurants

Thứ hai - 19/08/2019 22:58
Thiết kế web ẩm thực Restaurants được thiết kế theo công nghệ mới nhất hiện nay HTML5, CSS3 – Giao diện website tương thích với tất cả trình duyệt, thiết bị di động
Thiết kế web ẩm thực Restaurants


 

Thiết kế web restaurant, nhà hang cao cấp

 

Giao diện trẻ trung


Tích hợp nhiều chức năng bán hàng chuyên nghiệp của một website chuẩn thương mại điện tử

 

2

Các chức năng: So sánh sản phẩm, lưu món ăn ưa thích, sản phẩm bán chạy, sản phẩm nổi bật, sản phẩm mới nhất…

 

3

Đặt món ăn, thanh toán trực tuyến

 

4

Loại mòn ăn không giới hạn
 

5

Với gói dịch vụ thiết kế web giá rẻ của Web360do.com chỉ với một mức chi phí cực thấp, bạn sẽ có ngay một website với giao diện cực đẹp và đầy đủ tính năng chuyên nghiệp.
 

6

Với mong muốn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế web và Marketing online tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng học hỏi và lỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm ấn tượng với mức chi phí cực thấp nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận với thương mại điện tử và quảng bá sản phẩm

 

7

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web giá rẻ, Web360do.com sở hữu kho giao diện với hàng trăm mẫu website cho hầu hết các lĩnh vực. Tất cả được thiết kế từ nguồn cảm hứng vô tận, mang những sắc thái và phong cách khác nhau. Đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất.
Khi khách hàng lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với phong cách của doanh nghiệp mình trong kho giao diện, hãy liên hệ ngay với Web360do.com, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi chỉ cần 24h để hoàn thiện website mẫu cho phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Tác giả bài viết: Trần Minh Tuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc